Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Kinh nghiệm cấu hình Auto khi đánh lộn !

đây là 1 vài kinh nghiệm của Long giúp AE chĩnh auto để có 1 xe phát huy sức mạnh trâu bò !


cách chĩnh auto trên là dành cho đủ 9 phái , riêng VõĐang thì :


<<= Bơm máu ------ Mua máu =>> 

AE nào chẳng muốn đội xe mình thật là trâu bò khi đánh lộn với nhau ?
- khi chỉnh như trên , các acc sẽ rất nhiệt tình bơm máu , giữ cho xe trụ lại thật lâu để dame đối phương , tuy tốn tiền vạn mua máu hơn nhưng chẳng bao nhiêu đâu , còn hơn là AE nhìn cảnh xe mình vừa va chạm đã chết hết ( sẽ rất ức chế )

AE lưu ý các đánh dấu màu đỏ , rất là quan trọng , nó sẽ giúp cho đội xe thật mạnh mẽ , chỉ biết giết người
chỉ riêng acc NgaMy là chĩnh : cho đánh người chạy thôi , như vậy cả xe sẽ tập trung đánh lộn , ko đánh các acc hút dame !
thật là cùi bắp khi cả xe đánh vào 1 acc TN chạy vòng vòng , để bên kia đánh vào mình

tuyệt đối chỉ được chỉnh : tầm quét 600 đuổi , ko được chỉnh 800 đuổi , xe sẽ lao lên thành 1 đường thẳng và bị trúng băng sát => chết cả xe

Điều quan trọng là phải luôn giữ chuột , điều khiển acc 9 di chuyển đúng ý mình , ko để cho acc 9 lao lên

khi đánh : AE di chuyển tạo thành 1 vòng cung , tản ra sẽ giảm được lượng dame của đối thủ lên acc phe mình
ví dụ :
- khi đứng im , phe A có NM đánh 1 cái trúng 10 acc phe B => bị băng sát , giảm tốc độ đánh 10 acc
- khi tản ra vòng cung : phe A có NM đánh 1 cái trúng 1,2 acc phe B => 8, 9 acc ko bị gì hết , đánh lại bình thường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét